Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Ngói 22 Đồng Nai Phan Thanh Giản khuyến mãi giá tốt tại đại lý Hoàng Lam



Ngói 22 Đồng Nai Phan Thanh Giản hiện được sử dụng phổ biến nhất cho các công trình biệt thự, resort, trường học, bệnh viện... và gần đây được một số chủ đầu tư lựa chọn để lợp nhà xưởng nhờ tính chống nóng rất tốt.

Ngói 22 Đồng Nai là sản phẩm ngói đất nung cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu được tuyển lựa và xử lý kỹ càng, chống thấm tốt. Thương hiệu gạch ngói Đồng Nai từ lâu đã rất nổi tiếng ở thị trường các tỉnh phía Nam. Sản phẩm ngói 22 Đồng Nai nói riêng và gạch ngói Đồng Nai nói chung được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Công ty cổ phần thương mại Hoàng Lam tự hào là đại lý uy tín và có doanh thu cao hàng đầu của gạch ngói Đồng Nai. Để đáp lại sự ủng hộ của Quý Khách Hàng, đại lý Hoàng Lam luôn có chính sách giá hợp lý và bảo đảm uy tín tuyệt đối.

Nhân dịp kỷ niệm ngày thống nhất đất nước 30/04, đại lý Hoàng Lam có chương trình khuyến mãi giá rất tốt cho Quý Khách Hàng mua sản phẩm ngói 22 viên/m2 trong tháng 04/2015. Ngoài ra, các sản phẩm khác của gạch ngói Đồng Nai như ngói 10 viên/m2, ngói vảy cá, gạch tàu có chân, ngói mũi hài... cũng được hỗ trợ giá tốt tại đại lý phân phối Hoàng Lam.

Quý Khách Hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi:
  • Công ty cổ phần thương mại Hoàng Lam
  • 215 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.35 977 979 - Hotline: 0918474734 (anh Hiếu).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét