Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Ngói 10 Đồng Nai tráng men engobe giá cực tốt

Trong tháng 03/2016, Nhà Phân Phối Hoàng Lam cung cấp sản phẩm ngói 10 Đồng Nai tráng men engobe với giá tốt nhất trên thị trường. Đơn giá tốt được áp dụng chung cho khách hàng đại lý và khách hàng mua sử dụng.

Ngói 10 Tráng Engobe

Ngói 10 tráng men engobe Đồng Nai Phan Thanh Giản - sản phẩm "đáng tiền"

Nếu chọn sử dụng ngói Đồng Nai cho căn biệt thự của mình, tôi sẽ chọn ngói 10 tráng men engobe. Tôi cho rằng, trong số các sản phẩm ngói lợp dùng cho biệt thự của gạch ngói Đồng Nai thì sản phẩm ngói 10 tráng men engobe là sản phẩm xứng đáng được lựa chọn nhất.
Gạch ngói Đồng Nai có các sản phẩm ngói lợp như ngói 22, ngói 10, ngói vảy cá, ngói mũi hài các loại, ngói âm dương, ngói con sò, ngói vảy rồng... nhưng hầu như chỉ có ngói 10 và ngói 22 là phù hợp với biệt thự, còn ngói vảy cá chủ yếu lợp nhà gỗ hoặc chùa, ngói âm dương, ngói con sò, ngói vảy rồng, ngói mũi hài... dùng cho các công trình chùa hoặc công trình tín ngưỡng khác.
Ngói 22 Đồng Nai là ngói lợp rất thân thuộc để lợp biệt thự còn ngói 10 Đồng Nai là sản phẩm mới đang ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm như chúng tôi đã nêu trong một bài viết trước.
Mặc dù đã được xử lý chống thấm nhưng ngói chống thấm không tránh khỏi hạn chế là vẫn bị thấm nước tuy không nhiều, từ đó gây nên hiện tượng bám rêu sau một thời gian dài sử dụng.
Men engobe được sử dụng để tráng phủ lên bề mặt ngói giúp chống thấm triệt để với giá thành không quá cao so với ngói chống thấm và rẻ hơn nhiều so với tráng men thông thường. Nếu so với chi phí cho căn biệt thự hàng tỉ đồng thì chi phí cho ngói lợp chiếm một tỉ lệ khá khiêm tốn. Vì vậy, Quý Khách Hàng hãy cân nhắc chọn sử dụng ngói 10 Đồng Nai tráng men engobe cho căn biệt thự của mình.

Quý Khách Hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi:
Công ty cổ phần thương mại Hoàng Lam
530 Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.35977979 - Hotline: 0918474734 (anh Hiếu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét