Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Gạch chữ U Đồng Nai - giải pháp chống nóng hiệu quả

Gạch chữ U

Hiện nay bên cạnh khá nhiều giải pháp chống nóng như lợp ngói, tấm lợp, tôn chống nóng, tấm trần thạch cao... thì gạch chữ U là một trong những giải pháp hiệu quả nhất.

Gạch chữ U được sản xuất bằng công nghệ nung tuynel, có cấu tạo giống như cái ghế nên có người gọi là gạch ghế. Vốn làm bằng đất sét nung nên gạch chữ U ngăn bức xạ nhiệt tốt và dẫn nhiệt rất ít, thêm nữa gạch chữ U có cấu tạo rỗng phía dưới sẽ giúp cải thiện đáng kể khả năng chống nóng.

Nền sân thượng đã lát gạch chữ U chống nóng

Trái đất ngày càng nóng dần lên nên nhu cầu chống nóng là tất yếu, nhiều giải pháp chống nóng được đưa ra và gạch chống nóng chữ U là giải pháp hiệu quả được nhiều chủ đầu tư chọn lựa kết hợp với các giải pháp khác nhằm tối ưu hoá khả năng chống nóng.

Các công trình lớn như bệnh viện, cao ốc văn phòng, khu chung cư... đã sử dụng gạch chống nóng chữ U của nhà sản xuất Gạch Ngói Đồng Nai và hiệu quả ghi nhận được rất tốt. Gạch chống nóng chữ U cũng được nhiều chủ nhà sử dụng cho công trình nhà dân dụng. Có một số khách hàng tìm đến với chúng tôi và tỏ ý tiếc vì biết đến gạch chống nóng chữ U muộn quá, nhờ thấy người khác sử dụng hiệu quả nên được giới thiệu đến nhà phân phối Gạch ngói Đồng Nai - Hoàng Lam, tuy vậy những khách hàng này sẵn sàng sửa chữa nhà, dùng gạch chữ U chống nóng lát trên sân thượng. Gạch chữ U chống nóng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và đặc biệt là bớt khó chịu vì nắng nóng.

Hình ảnh thi công gạch chữ U chống nóng

Rất nhiều dự án lớn đã sử dụng gạch chống nóng chữ U, có thể kể vài cái tên nổi bật như dự án Salla Đại Quang Minh, các khu tái định cư ở Quận 2 của Việt Tracimex, Thuận Việt, bệnh viện Đồng Nai, bệnh viện Bà Rịa, chung cư Hưng Ngân, chung cư Thanh Bình...

Các giải pháp chống nóng khác sử dụng sản phẩm của Gạch ngói Đồng Nai: lợp ngói (ngói 22, ngói 10...), lát gạch tàu, gạch hourdis (tên gọi khác là gạch la phông, gạch cách âm chống nóng, gạch bọng).

Quý Khách Hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi:
Công ty cổ phần thương mại Hoàng Lam
530 Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.35977979 - Hotline: 0918474734 (anh Hiếu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét